Có Điều Gì Sao Không Nói Cùng Anh Lyrics

Nếu mỗi lần nhớ tới em anh được 500 đồng chắc giờ này anh đã vượt xa Bill Gates. 3. Em thân yêu. Sự thiếu vắng em đang làm tan vỡ trái tim anh. Anh yêu em, anh muốn quay lại với em. Tái bút: Chúc mừng em đã trúng giải đặc biệt 2 tỉ đồng. 4. KendyDat, nhà ở HCM. Ngày 12/4/2010, bật lửa soi xem xăng còn hay hết, xăng còn, KendyDat thọ 20 tuổi!!! 5. Uống nước nhớ kẻ trồng cây (uống nước dừa). 6. Học cho lắm tắm cũng xà bông. 7. Một phụ nữ toàn diện là: Sáng diện, trưa diện, chiều diện, tối diện… 8. Giang hồ hiểm ác, không bằng mạng lag thất thường. 9. Chỉ tay lên trời hận đời vô đối, chỉ tay xuống gối, đi ngủ cho rồi. 10. Ta về ta tắm ao ta dù trong dù đục cũng là cái ao. 11. Trúc xinh trúc mọc đầu đình…Em xinh em đứng một mình kệ em. 12. Trái tim em chỉ 2 lần mở cửa. Đón anh vào và tống cổ anh ra. (Câu chuẩn là: Trái tim em chỉ hé mở 1 lần, đón tình anh rồi khép kín muôn đời. 13. Bước đến nhà em, bóng xế tà. Đứng chờ năm phút bố em ra. Lơ thơ phía trước vài con chó. Lác đác đằng sau chổi lông gà.

Nhung hinh nen dep nhat

78. Người cứu bạn khỏi cảnh sắp hết hơi chưa chắc là 1 bác sĩ, có thể là 1 tay vá xe 79. Em có biết rằng anh nhớ em nhiều lắm không? Anh ăn không ngon nhưng ngủ như điên, anh đi giầy quên đi tất, ăn sáng quên đánh răng, anh dùng xăng vo gạo, anh khờ khạo cũng chỉ vì yêu em đó. 80. Em đừng buồn vì những lời bạn anh nói nhé, nó nói em:"Nhìn xa cứ tưởng con người, nhìn gần mới biết đười ươi xổng chuồng". Anh đau lắm nhưng không sao, bôi cao sẽ khỏi, không khỏi ăn tỏi sẽ hết, không hết cho chết là vừa. ***** Trên đây là những câu nói vui nhộn, hài hước nhất quả đất do sưu tầm. Hi vọng với những câu nói hài hước này bạn sẽ có thêm nhiều phút giây thư giãn bổ ích sau những vất vả, bộn bề của cuộc sống mưu sinh.

Nhung hinh anh chem gio hai huoc

Ngày nay, khi internet bùng nổ, các trang mạng xã hội đầy rẫy những thông tin, câu nói nhằm câu like, comment của giới trẻ. Những câu nói vui sau đây cũng không ngoại lệ. Những câu nói này sẽ góp phần mang lại cho bạn thêm nhiều tiếng cười thư giãn bổ ích sau những vất vả, bộn bề của cuộc sống mưu sinh. "Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ". Hãy cùng khám phá những câu nói vui, hài hước, bá đạo đang được rất nhiều bạn trẻ chia sẻ trên các trang mạng xã hội, đảm bảo bạn sẽ có vài nghìn thang thuốc để phòng thân. Những câu nói vui trên Facebook Xả stress bằng những câu nói vui luôn là thú tiêu khiển của khá nhiều facebooker, thậm chí nhiều người còn tự sáng tác ra nhiều lời nói cực độc làm "thương hiệu" của riêng mình mà khiến ai cũng phải "chào thua" về độ chém gió tài tình xuyên không gian và thời gian. Những câu nói vui sau đây được sáng tạo nên từ những anh chàng cô bạn được mệnh danh là "thánh chém" đỉnh nhất facebook. Cùng chia sẻ bạn nhé! 1. Khi bạn buồn hãy gọi cho tôi…tôi không hứa sẽ làm bạn cười…nhưng tôi hứa sẽ cười vào mặt bạn… 2.

tuổi thơ quá là dữ em dội đàn gẩy tay pò đvật nguy hiểm nhất ko ai ngoài............. nhà ngheo phải chấp nhận thoài, hêh pi giờ học đh, cd cuxg nguy hiểm lém các thánk nhà em mới ua đk kon xe chiến nek các bác ạk:=)) ai dag iu len dok cai nay cket vi banh mi la cai chet li bi con nay dk pao nhiu like ank ms ra lo zoo mai zoo hai hai anh hai moi day

Cập Nhật Những Câu Nói Vui Giúp Bạn Thoải Mái “Chém Gió”

Cơ quan chủ quản: Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H Trụ sở: Tầng 12, Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP Hà Nội. Tel: (84-24) 73 00 24 24 hoặc (84-24) 3512 1806 - Fax: (84-24) 3512 1804. Chi nhánh: Tầng 7, Tòa nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Tel: (84-28) 7300 2424 / Giấy phép số 332/GP – TT ĐT ngày cấp 22/01/2018 SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG HÀ NỘI. Chịu trách nhiệm xuất bản: Phan Minh Tâm. HOTLINE: 0965 08 24 24 X CN T2 T3 T4 T5 T6 T7

Nhung hinh anh chem gio hai huoc 2016

41. Thiếu nữ là chữ viết tắt của thiếu…nữ tính. 42. " Quân với dân như cá với nước " Nước thì nuôi sống cá còn cá thì ị vào nước. 43. Phim sạch là phim trong sáng. Phim sạch là phim mà diễn viên lúc nào cũng ở trạng thái sạch sẽ và được người khác liếm láp cho sạch. 44. Trăm lời anh nói không bằng làn khói anh còng SH 45. Rõ ràng là trên đời này không có gì là rõ ràng. 46. Vì tao chắc chắn là trên đời này không có gì là chắc chắn. 47. Cách tốt nhất để giữ lời hứa là đừng hứa gì cả. Những câu nói vui buồn cười nhất Những câu nói hay sau đây không chỉ vui nhộn mà còn khiến bạn buồn cười, cười thả gas, cười không phanh, cười nghiêng ngả để quên đi bao nỗi buồn phiền, lo lắng của cuộc sống. 48. Tôi đã nói "không" với ma túy, nhưng tụi nó không chịu nghe. 49. Luôn luôn nhớ rằng bạn là duy nhất…giống như những người khác 49. Luôn cố gắng khiêm tốn, và hãy lấy làm…tự hào về điều đó 50. Khổ quá, sướng không chịu nổi 51. Đừng tự ti vì mình nghèo mà vẫn giỏi mà hãy tự hỏi tại sao mình giỏi mà mình vẫn nghèo.

  1. Những hình ảnh hài hước trong ngày | GD&TĐ
  2. Nhung hinh anh chem gio hai huoc co
  3. Nhung hinh anh chem gio hai huoc youtube